FAQ

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

Sau khi cài đặt ứng dụng Emartmall, trên thanh Menu ở góc trái trên cùng, chọn “Đăng nhập” Hiện ra giao diện Đăng nhập/Đăng ký tài khoản.

 

 

Nếu đã có thẻ thành viên Emart: Chọn “Đã có thẻ thành viên Emart” Điền thông tin ID và mật khẩu, nhập số thẻ thành viên 8479xxxxxxxxxxxx (mặt sau của thẻ) Chọn “Kiểm tra thẻ”, số điện thoại và Email sẽ tự động điền. Trường hợp không tự hiện email, Quý khách vui lòng nhập email Chọn “Đăng ký”. Hệ thống sẽ gửi mã OTP qua số điện thoại, Quý khách nhập mã OTP để hoàn tất đăng ký.

Trường Số điện thoại chỉ lấy thông tin từ Thẻ thành viên mà Quý khách đã đăng ký tại Siêu thị, không thể tự điều chỉnh trên ứng dụng. Nếu số điện thoại bị sai hoặc Quý khách không dùng số này nữa, vui lòng liên hệ quầy Dịch vụ khách hàng tại Siêu thị để được hỗ trợ đổi số điện thoại của Thẻ thành viên 

Địa chỉ đăng ký Emartmall sẽ được nhập tự động theo địa chỉ đăng ký của Thẻ thành viên. Nếu địa chỉ đăng ký nằm ngoài khu vực giao hàng khả dụng của Emartmall, Quý khách vui lòng vào Sổ địa chỉ để thêm hoặc điều chỉnh lại địa chỉ giao hàng.

 

 

Nếu chưa có thẻ thành viên Emart: Chọn “Chưa có thẻ thành viên Emart”  Chọn biểu tượng điện thoại để đăng ký bằng Số điện thoại, hoặc biểu tượng Zalo/Facebook/Apple ID để đăng ký bằng Zalo/Facebook/Apple ID trên thiết bị  Điền đầy đủ thông tin vào các ô trống Chọn “Đăng ký”. Hệ thống sẽ gửi mã OTP qua số điện thoại, Quý khách nhập mã OTP để hoàn tất đăng ký.

Đăng ký/Đăng nhập bằng Facebook/Zalo: Chọn biểu tượng Facebook/Zalo  Chọn Đồng ý cho Emartmall đăng nhập qua Ứng dụng khác  Điền đầy đủ thông tin vào các ô trống  Chọn "Đăng ký".

Quý khách chọn phương thức đăng ký này sẽ được cấp 1 số thẻ mới, khi đến mua hàng trực tiếp tại Emart có thể tích lũy điểm vào số thẻ này bằng cách đăng nhập vào Emartmall, chọn Điểm Emart và đưa mã vạch thẻ cho nhân viên Thu ngân. Emart không cấp thẻ cứng ngược lại cho tài khoản đăng ký bằng hình thức này.

Lưu ý:

  • Nếu đã có thẻ thành viên Emart (thẻ cứng được cấp tại Siêu thị Emart), Quý khách nên đăng ký bằng thẻ này trên Emartmall để được tích lũy điểm song song. Trường hợp Quý khách đổi thẻ cứng khác do mất thẻ hoặc nhận được thông báo Đang sử dụng thẻ bị khóa tại bước Thanh toán, vui lòng liên hệ tổng đài Emartmall để khóa tài khoản hiện tại và đăng ký mới lại tài khoản Emartmall bằng số thẻ mới nhất đang được sử dụng. Hệ thống Emartmall không tự cập nhật/đổi số thẻ mới sau khi Quý khách làm lại thẻ cứng.

  • Mỗi số điện thoại chỉ được đăng ký duy nhất một tài khoản Emartmall. Nếu Quý khách bị trùng số điện thoại đã từng đăng ký, vui lòng thực hiện một trong các cách sau:

    - Trường hợp trùng số điện thoại do Quý khách đã từng đăng ký tài khoản trước đó và vẫn muốn tiếp tục sử dụng, vui lòng sử dụng tính năng Quên mật khẩu để nhận mã OTP gửi về số điện thoại hoặc nhận đường link gửi về email để đặt lại mật khẩu mới. 

    - Trường hợp trùng số điện thoại do Quý khách đã từng đăng ký tài khoản trước đó và không muốn tiếp tục sử dụng, vui lòng liên hệ tổng đài Emartmall để được hỗ trợ khóa tài khoản cũ. Sau đó Quý khách sẽ có thể đăng ký lại tài khoản Emartmall mới.


  • Trường hợp đã đăng ký tài khoản Emartmall thành công và sau một thời gian Quý khách không còn sử dụng số điện thoại đăng ký thành viên ban đầu, vui lòng thực hiện một trong các cách sau: 

    - Trường hợp Quý khách vẫn còn nhớ mật khẩu: không cần thay đổi thông tin tài khoản mà chỉ cần điền số điện thoại hiện tại đang sử dụng vào mục Thông tin vận chuyển để Emartmall liên lạc khi giao hàng.

    - Trường hợp Quý khách quên mật khẩu: liên hệ tổng đài Emartmall để thay đổi số điện thoại đăng ký tài khoản, sau đó Quý khách sử dụng Quên mật khẩu để đặt lại mật khẩu mới. Nếu Quý khách sử dụng tài khoản Emartmall theo số thẻ cứng (đăng ký Đã có thẻ thành viên), hình thức này chỉ áp dụng sau khi Quý khách đã đến quầy Dịch vụ khách hàng để đổi số điện thoại của thẻ cứng.

  • Nếu Quý khách đã có thẻ cứng được cấp tại Siêu thị Emart nhưng không đăng ký qua hình thức Đã có thẻ thành viên Emart mà đăng ký với hình thức Chưa có thẻ thành viên Emart, số thẻ mới được cấp sau khi tạo sẽ được tích điểm riêng, không tích điểm chung với thẻ cứng trước đó. Trường hợp Quý khách chọn sai hình thức đăng ký như trên, vui lòng liên hệ tổng đài Emartmall để được hỗ trợ. Có 2 hình thức hỗ trợ như sau:

    - Emartmall khóa tài khoản của số thẻ đã cấp khi đăng ký online để Quý khách đăng ký lại tài khoản Emartmall bằng hình thức Đã có thẻ thành viên Emart. Emartmall không hỗ trợ gộp điểm tích lũy của các thẻ với nhau.

    - Đến quầy Dịch vụ khách hàng tại Siêu thị để được hỗ trợ gộp điểm thành viên đã tích lũy. Sau đó báo lại tổng đài Emartmall để khóa tài khoản Emartmall của số thẻ đã cấp khi đăng ký online để Quý khách đăng ký lại tài khoản Emartmall bằng hình thức Đã có thẻ thành viên Emart.


Tổng đài Emartmall:

Hotline: (028) 3622 4567

Email: emartmall@emart.vn

Đăng ký thành viên Emartmall bằng thẻ thành viên Emart để tích lũy điểm khi mua hàng trên Emartmall và cả ở Siêu thị Emart.

 

Với mỗi 200đ mua sắm, bạn sẽ tích lũy được 1 điểm (tỉ lệ tích lũy điểm là 0,5%). Điểm tích lũy sẽ được quy đổi thành giá trị khi thanh toán với mỗi 1 điểm = 1đ. Ngoài ra bạn còn được hưởng các chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng thành viên trên Emartmall và Siêu thị Emart.

 

Điểm tích lũy sẽ được thể hiện trên Emartmall sau hai mươi bốn (24) giờ kể từ khi hoàn tất giao hàng.

 

Giá trị điểm tích lũy trong năm (từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 31 tháng 12) sẽ được sử dụng đến hết ngày cuối cùng của tháng 2 năm sau và từ ngày 01 tháng 3 hệ thống sẽ tự hủy bỏ toàn bộ số điểm trong thẻ thành viên của năm trước đó.

 

Kiểm tra điểm thành viên: Đăng nhập vào Emartmall Trên thanh Menu ở góc trái trên cùng, chọn “Điểm Emart” Hiện Mã số Thẻ thành viên, lịch sử tích điểm và sử dụng điểm.

 

 

Lưu ý:

  • Lịch sử tích điểm trên Emartmall chỉ thể hiện chi tiết các đơn hàng mua qua Emartmall. Điểm được tích lũy khi mua hàng tại Siêu thị Emart vẫn sẽ được cộng dồn vào tổng số điểm nhưng không thể hiện chi tiết.

  • Quý khách có thể sử dụng mã vạch phóng to trên Ứng dụng Emartmall thay cho thẻ cứng khi tích lũy điểm mua hàng tại Siêu thị Emart.

  • Trường hợp màn hình trắng xóa, không thể hiện mã số thẻ tại "Điểm Emart": Quý khách đang sử dụng số thẻ đã bị khóa tại Siêu thị Emart. Vui lòng liên hệ tổng đài Emartmall để khóa tài khoản hiện tại và đăng ký mới lại tài khoản Emartmall bằng số thẻ mới nhất đang sử dụng.

     

Đăng nhập vào Emartmall Trên thanh Menu ở góc trái trên cùng, chọn “Sổ địa chỉ” Chọn biểu tượng Xóa/Sửa địa chỉ hoặc “Thêm địa chỉ mới” Sau khi sửa hoặc thêm thông tin, nhấn “Lưu” thông tin sẽ được cập nhật.

 

 

Quý khách có thể lưu nhiều thông tin địa chỉ và chọn địa chỉ cụ thể khi mua hàng. Địa chỉ giao hàng phải nằm trong khu vực giao hàng mà Emartmall đang áp dụng. Chúng tôi có quyền từ chối giao hàng nếu địa chỉ của Quý khách nằm ngoài phạm vi giao hàng.

 

Chi tiết xem Chính sách giao nhận – vận chuyển.

Thay đổi mật khẩu: Trên thanh Menu ở góc trái trên cùng, chọn “Tài khoản” Chọn “Thay đổi mật khẩu” Nhập mật khẩu mới.

 

 

Thay đổi ngôn ngữ: Trên thanh Menu ở góc trái trên cùng, chọn ngôn ngữ Tiếng Việt/English Chọn ngôn ngữ muốn thay đổi Nhấn biểu tượng ở góc phải màn hình để xác nhận thay đổi ngôn ngữ Chọn “Đồng ý”.

 

 

Thay đổi thông tin đăng ký: Trên thanh Menu ở góc trái trên cùng, chọn “Tài khoản” Chọn “Thông tin tài khoản” để xem lại thông tin đã đăng ký. Quý khách có thể thay đổi Email nhận thông tin xác nhận đơn hàng (không được trùng lặp với email đã từng đăng ký). Những thông tin khác không thể thay đổi.

 

 

Thay đổi thông tin xuất hóa đơn VAT: Trên thanh Menu ở góc trái trên cùng, chọn “Tài khoản” Chọn “Thông tin xuất hóa đơn” Điền thông tin Tên công ty, Mã số thuế, Địa chỉ và Email nhận hóa đơn điện tử Nhấn “Lưu” để cập nhật thông tin.

 

ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

Đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký trên Emartmall. Chọn sản phẩm muốn mua bằng cách tìm trên màn hình chính, các Danh mục sản phẩm hoặc tìm trên Thanh tìm kiếm.

 


 

Chọn sản phẩm: Nhấn chọn vào hình sản phẩm bạn muốn mua Chọn “Thêm vào giỏ” và điều chỉnh số lượng nếu muốn mua sản phẩm này và mua tiếp các sản phẩm khác.

 


 

Trang giỏ hàng: Nhấn vào biểu tượng Giỏ hàng ở góc bên phải trên đầu trang hoặc cuối trang. Kiểm tra sản phẩm và điều chỉnh số lượng muốn mua Nhấn nút “Thanh toán”.

 


 

Đến trang Thông tin vận chuyển: Chọn hình thức nhận hàng (Giao hàng hoặc Nhận tại Emart).

- Đối với đơn chọn "Giao hàng": Kiểm tra địa chỉ giao hàng hoặc đổi địa chỉ muốn giao hàng, kiểm tra tên và số điện thoại nhận hàng  Ghi chú cho đơn hàng (nếu có)  Chọn “Thời gian mong muốn nhận hàng”  Chọn “Tiếp tục”.

- Đối với đơn chọn "Nhận tại Emart": Kiểm tra tên và số điện thoại nhận hàng  Ghi chú cho đơn hàng (nếu có)  Chọn “Tiếp tục”.


 

Đến trang Xác nhận thanh toán Kiểm tra lại thông tin người nhận Nhập điểm thành viên muốn sử dụng (nếu có) Chọn Phương thức thanh toán Chọn Cách xử lý khi hết hàng Nhập Thông tin xuất hóa đơn (nếu có) Chọn Đồng ý với Điều khoản hoạt động của Emartmall nhấn “Xác nhận” để hoàn tất đặt hàng. Emartmall sẽ gửi cho Quý khách tin nhắn xác nhận đơn hàng thành công cùng với mã số đơn hàng.

 


 

Sau khi tiếp nhận đơn hàng, Emartmall sẽ tiến hành xử lý giao hàng theo thông tin địa chỉ, số điện thoại Quý khách đã cung cấp. Nếu không liên lạc được với Quý khách, thời gian giao hàng có thể trễ hơn dự kiến. Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức "Nhận tại Emart", Emartmall sẽ liên hệ Quý khách đến nhận hàng sau khi soạn hàng xong. Quý khách đến Siêu thị Emart, vui lòng đến "Điểm lấy hàng" tại Siêu thị Emart và liên hệ Hotline: (028) 3622 4567 hoặc nhấn chuông tại đây để gặp nhân viên.


Chi tiết xem Quy trình giao dịch.

Tại trang Xác nhận thanh toán, phần Sử dụng điểm Emart nhập số điểm muốn trừ nằm trong phạm vi điểm khả dụng.

 

 

Điểm thành viên sử dụng cho đơn hàng phải là số điểm chẵn đơn vị 100. Số điểm dùng nhỏ nhất là 200 điểm.

 

Trường hợp đơn hàng thanh toán lỗi không thành công, số điểm đã dùng của Quý khách cho đơn hàng đó sẽ quay về tài khoản sau 23:59 cùng ngày.

Emartmall cung cấp 4 hình thức thanh toán là Thanh toán tiền mặt, Chuyển khoản, Ví MoMo và Thanh toán trực tuyến (thẻ ATM nội địa, thẻ Visa/Master/JCB).


1. Thanh toán tiền mặt: Nhân viên giao hàng Emartmall sẽ đến giao hàng tại địa chỉ của Quý khách và thu tiền mặt.


2. Chuyển khoản: Nhân viên Emartmall soạn hàng, loại bỏ sản phẩm hết hàng ra khỏi đơn hàng (nếu có) và gọi thông báo khách số tiền cuối cùng của đơn hàng để chuyển khoản. Emartmall tiến hàng giao hàng sau khi đã nhận tiền vào tài khoản Emart.


3. Ví MoMo:

- Trong trường hợp Khách hàng thanh toán trên Ứng dụng Emartmall, hệ thống sẽ tự động chuyển sang ứng dụng MoMo để Khách hàng xác nhận thanh toán.

- Trong trường hợp Khách hàng thanh toán trên Website Emartmall, Khách hàng vui lòng mở ứng dụng MoMo, chọn quét mã QR để thực hiện thanh toán.


 4.Thanh toán trực tuyến: Chọn loại thẻ muốn thanh toán  Nhập thông tin thẻ  Nhập mã OTP (nếu có)  Xác nhận thanh toán


Trường hợp đơn hàng thanh toán trực tuyến bị lỗi, Quý khách vui lòng gọi Hotline (028) 3622 4567 hoặc email emartmall@emart.vn để được hỗ trợ.


Hoàn tiền cho sản phẩm hết hàng: Khách hàng sẽ nhận lại tiền thông qua tài khoản ngân hàng/MoMo đã dùng để thanh toán tại Emartmall. Thời gian hoàn tiền tuỳ theo từng Phương thức thanh toán.


Chi tiết xem tại Quy trình thanh toán.

Trong một số trường hợp, hàng hóa tại siêu thị sẽ không thể cập nhật tồn kho kịp lúc dẫn đến hết hàng, hoặc bao bì, hạn sử dụng của sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách. Emartmall sẽ bỏ món hàng đó ra khỏi giỏ hàng và giao phần còn lại đến cho Quý khách. Quý khách căn cứ số tiền trên hóa đơn để thanh toán (đối với đơn tiền mặt) hoặc Emartmall sẽ hoàn lại số tiền tương ứng với sản phẩm đã bỏ ra (đối với đơn thanh toán trực tuyến).

 

Khách hàng chọn trước phương hướng muốn xử lý trong trường hợp phát sinh sản phẩm hết hàng.

 

Bỏ sản phẩm ra khỏi giỏ hàng mà không cần gọi thông báo: Emartmall sẽ không gọi điện báo, trực tiếp bỏ món hàng đã hết hàng ra khỏi giỏ hàng của Quý khách và tiến hành giao hàng.

 

Gọi để thông báo sản phẩm hết hàng: Emartmall sẽ gọi điện thông báo cụ thể sản phẩm hết hàng rồi mới bỏ món hàng ra khỏi giỏ hàng. Trường hợp Quý khách không nghe máy, thời gian giao hàng có thể chậm hơn so với yêu cầu.

 

 

Tại bước Xác nhận thanh toán, chọn “Xuất hóa đơn VAT”, hiện thông tin Tên công ty, Mã số thuế, Địa chỉ công ty, Email nhận hóa đơn điện tử để phía Emart ghi nhận thông tin và sẽ gửi Hóa đơn VAT qua email sau khi đơn hàng hoàn tất. Trường hợp chưa có thông tin chọn “Chỉnh sửa thông tin VAT”.

 

 

Emart chỉ xuất hóa đơn VAT điện tử trong ngày giao hàng thành công. Chỉ xuất hóa đơn VAT cho phần tổng tiền hàng. Điểm thành viên và Phí vận chuyển sẽ không xuất hóa đơn.

Trường hợp Quý khách không chọn xuất hóa đơn VAT trong lúc đặt hàng, vui lòng gửi Thông tin xuất hóa đơn và Mã đơn hàng qua email emartmall@emart.vn trước khi Emartmall giao hàng.

GIAO HÀNG

Trên thanh Menu ở góc trái trên cùng, chọn mục “Tài khoản” Xem “Tình trạng đơn hàng” Kiểm tra chi tiết thông tin tình trạng đơn hàng đang xử lý. Quý khách có thể gọi đến Hotline (028) 3622 4567 để gặp nhân viên Emartmall hỏi trực tiếp về tình trạng đơn hàng.

 

 

Trên thanh Menu ở góc trái trên cùng, chọn “Lịch sử mua hàng” Kiểm tra chi tiết thông tin những đơn hàng đã từng đặt trong 3 tháng gần nhất.

 

 

Mua lại đơn hàng cũ: Quý khách có thể sử dụng nút “Mua lại” khi vào chi tiết đơn hàng cũ để mua lại những sản phẩm giống với đơn hàng trước đó.

 

Lưu ý: giá và tồn kho sản phẩm có thể thay đổi.

 

 

Emartmall sẽ ưu tiên giao hàng trong ngày cho những đơn hàng được đặt trước 17:00.

 

Đơn hàng được gửi về sau 17:00 sẽ được giao hàng vào ngày hôm sau.

 

Nhân viên Emartmall sẽ gọi điện thông báo khi bắt đầu giao hàng. Trường hợp Quý khách không nghe máy, thời gian giao hàng có thể chậm hơn so với yêu cầu.

 

Trường hợp không thể giao hàng theo khung giờ mà Quý khách đã chọn, Emartmall sẽ chủ động gọi điện để thỏa thuận giờ giao hàng khác.

Giao hàng MIỄN PHÍ cho khu vực dưới 5km với hóa đơn từ 300.000đ


Giao hàng MIỄN PHÍ cho khu vực trên 5km với hóa đơn từ 500.000đ


Phí giao hàng theo km: 5.000đ/km


Đơn hàng Pick Up - Đến trực tiếp Điểm lấy hàng tại Siêu thị Emart để nhận hàng: không tính phí vận chuyển


Cụ thể khu vực giao hàng đang áp dụng vui lòng xem Chính sách giao nhận - vận chuyển.